bannerHome
Ngành Y tế phun khử khuẩn tất cả các Điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2021
Lượt xem: 272

(binhthuan.gov.vn) Để đảm bảo an toàn dịch bệnh Covid-19 trong Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021, ngành Y tế tỉnh Bình Thuận đã tổ chức phun khử khuẩn tại tất cả các Điểm thi trên địa bàn tỉnh.

Trong Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm nay, tỉnh ta có 1 Hội đồng thi và 27 Điểm thi đặt tại 27 trường THPT trên địa bàn tỉnh, trong đó có 1 Điểm thi đặt tại trường THPT Ngô Quyền, huyện đảo Phú Quý.

Hiện nay, tại các Điểm thi trên địa bàn tỉnh đang ở trong trạng thái an toàn dịch bệnh, không liên quan đến các ca mắc Covid -19. Tuy nhiên, trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến hết sức phức tạp như hiện nay, Ban chỉ đạo các Kỳ thi của tỉnh đề nghị cơ quan, đơn vị, địa phương phải nâng mức cảnh báo về phòng, chống dịch bệnh ở mức cao nhất. Do đó ngày 5/7/2021, Ngành Y tế đã tổ chức phun khử khuẩn toàn bộ khuôn viên tất cả các Điểm thi, các phòng thi theo yêu cầu của Ban Chỉ đạo các Kỳ thi tỉnh.

Trước đó, các Điểm thi trên địa bàn tỉnh đã tiến hành vệ sinh sạch sẽ trường, lớp và kích hoạt toàn bộ hệ thống phòng chống dịch bệnh và chuẩn bị vật tư thiết bị y tế như khẩu trang, máy đo thân nhiệt, nước rửa tay khô sát khuẩn…

Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh cho biết, tính đến thời điểm này công tác chuẩn bị cơ sở vật chất cho Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021 của tỉnh Bình Thuận đã cơ bản hoàn tất và sẵn sàng cho kỳ thi.

Nguyễn Phương

 

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập