Thành uỷ Phan Thiết triển khai hình thức sinh hoạt chính trị “Giữ trọn lời thề đảng viên”

         Chiều ngày 16/02/2023, Ban thường vụ Thành uỷ Phan Thiết đã tổ chức hội nghị triển khai, hướng dẫn hình thức sinh hoạt chính trị với chủ đề “Giữ trọn lời thề đảng viên” và quán triệt Quy định số 85 ngày 07/10/2022 của Ban Bí thư Trung ương Đảng.

 

Tại hội nghị, lãnh đạo cấp uỷ Đảng các cơ sở trực thuộc Thành uỷ Phan Thiết đã nghe đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Thành uỷ hướng dẫn nội dung trọng tâm của đợt sinh hoạt chính trị trong buổi sinh hoạt chuyên đề với chủ đề “Giữ trọn lời thề đảng viên” để mỗi đảng viên báo cáo kết quả tự nhận xét, soi rọi lại quá trình thực hiện lời thề của cá nhân, lời hứa trước cơ quan, tổ chức, trước Nhân dân kể từ khi được kết nạp đảng, khi nhận nhiệm vụ lãnh đạo, quản lý đến thời điểm hiện tại. Trong đó, tập trung làm rõ những ưu, khuyết điểm, rút ra những nguyên nhân và xác định những giải pháp tự thân để tiếp tục thực hiện tốt lời thề, lời hứa của mỗi người.

Ban thường vụ Thành uỷ Phan Thiết yêu cầu đợt sinh hoạt chính trị phải được tổ chức nghiêm túc, thiết thực, hiệu quả ở tất cả các chi bộ, cấp ủy, tổ chức Đảng với hình thức phong phú. Các cấp ủy, tổ chức đảng, người đứng đầu cấp ủy chịu trách nhiệm về chất lượng đợt sinh hoạt chính trị; tập trung lãnh đạo, chỉ đạo triển khai thực hiện với quyết tâm chính trị cao nhất; gắn đợt sinh hoạt chính trị với việc tiếp tục thực hiện Kế hoạch số 127 ngày 21/5/2019 của Ban Thường vụ Thành ủy về quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 28 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về nâng cao chất lượng kết nạp đảng viên và rà soát, sàng lọc, đưa những đảng viên không còn đủ tư cách ra khỏi Đảng. Đợt sinh hoạt chính trị “Giữ trọn lời thề đảng viên” được triển khai sâu rộng từ thành phố đến cơ sở từ nay đến ngày 19/5/2023.

Cũng tại hội nghị, đã quán triệt những nội dung cơ bản trong Quy định số 85 ngày 07/10/2022 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về việc cán bộ, đảng viên thiết lập và sử dụng trang thông tin điện tử cá nhân trên internet, mạng xã hội.

 

Thanh Minh

 

Thanh Minh
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập