Sinh hoạt “Giữ trọn lời thời đảng viên” trong trường học

Trong 02 ngày 10 và 11/3/2023, Chi bộ trường Tiểu học Đức Thắng và Chi bộ 2- Đảng bộ trường THPT Phan Bội Châu đã tổ chức sinh hoạt chuyên đề với chủ đề “Giữ trọn lời thời đảng viên”. Đến tham dự các buổi sinh có đồng chí Nguyễn Văn Luân- Phó Bí thư thường trức Thành uỷ Phan Thiết và đồng chí Phan Nguyễn Hoàng Tân- Phó Bí thư Thành uỷ- Chủ tịch UBND TP. Phan Thiết.

 

Tại các buổi sinh hoạt, các đảng viên đã được xem đoạn phim Tài liệu “Việt Nam thời đại Hồ Chí Minh- Biên niên sử”; sau đó, các đảng viên lần lượt báo cáo kết quả tự nhận xét, soi rọi lại quá trình thực hiện 04 lời thề của cá nhân, lời hứa kể từ khi được kết nạp vào đảng, khi nhận nhiệm vụ lãnh đạo, quản lý đến thời điểm hiện tại, đồng thời, nêu rõ những ưu, khuyết điểm trong quá trình giảng dạy cũng như lối sống với đồng nghiệp tại đơn vị và nơi cư trú; nêu lên những giải pháp tự thân để tiếp tục thực hiện tốt lời thề. Bên cạnh đó, các đảng viên trong chi bộ cũng có ý kiến, góp ý đối với các cá nhân đã báo cáo kết quả tự nhận xét để giúp bản thân phát huy hơn nữa những ưu điểm và khắc phục những hạn chế, khuyết điểm, mạnh dạn hơn nữa để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

 

Thông qua sinh hoạt chuyên đề với chủ đề “Giữ trọn lời thời đảng viên”, giúp mỗi cá nhân trong Chi bộ 2- Đảng bộ trường THPT Phan Bội Châu và Chi bộ trường Tiểu học Đức Thắng nhận thức đầy đủ, sâu sắc hơn về niềm vinh dự, tự hào, danh dự và trách nhiệm của người đảng viên Đảng Cộng sản, góp phần nâng cao ý thức tự giác rèn luyện, tự soi, tự sửa, phòng chống suy thoái về chính trị, đạo đức lối sống, biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hoá” trong đội ngũ đảng viên, bảo vệ uy tín, danh dự của Đảng, xây dựng Đảng, hệ thống chính trị ngày càng trong sạch, vững mạnh.

 

Thanh Minh
Thanh Minh
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập