Trường THCS Trưng Vương tổ chức hội diễn văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam

Trường THCS Trưng Vương tổ chức hội diễn văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam

----o0o----

Hòa chung trong không khí tưng bừng của các hoạt động kỉ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022), tối 17/11, Trường THCS Trưng Vương, TP Phan Thiết, tổ chức chương trình văn nghệ chào mừng.  

Tham gia vào chương trình văn nghệ mừng Ngày nhà Giáo Việt Nam, có 23 tiết mục, trong đó có 20 tiết mục của học sinh và 03 tiết mục của giáo viên. Đây là những tiết mục văn nghệ đặc sắc được lựa chọn và tập luyện hết sức công phu, của thầy và trò Trường THCS Trưng Vương trong thời gian qua. Thông qua những điệu múa, lời ca mang nhiều ý nghĩa nhưng không kém phần sôi động đã thể hiện truyền thống “Tôn sư trọng đạo”, “Uống Nước nhớ nguồn” cũng như ngợi ca công lao to lớn của người giáo viên trong sự nghiệp “Trồng người”. Chương trình cũng đã thu hút đông đảo giáo viên, học sinh và phụ huynh theo dõi.

Cùng với hội diễn văn nghệ, chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Trường THCS Trưng Vương cũng đã có nhiều hoạt động hưởng ứng, như: phong trào thi đua tuần học tốt, tháng học tốt giữa các khối lớp, phong tráo thi đua dạy tốt của các giao viên trong nhà trường và các hoạt động ngoại khóa ý nghĩa khác.

 

                                                Hồng Tú

Hồng Tú
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập