XÃ TIẾN LỢI TỔ CHỨC KỶ NIỆM 133 NĂM NGÀY SINH CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH (19/5/1890 - 19/5/2023) VÀ LỄ TRAO HUY HIỆU CAO TUỔI ĐẢNG ĐỢT 19/5

Sáng ngày 19/5/2023, tại Nhà văn hóa xã, Đảng ủy xã Tiến Lợi đã long trọng tổ chức Lễ trao huy hiệu Đảng đợt 19/5; Kỷ niệm 133 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của Ông Nguyễn Ngọc Tuấn Anh – Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy xã; Ông Bùi Văn Thanh – Đảng ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND xã cùng với sự tham dự của các đồng chí trong Đảng ủy, Trưởng Ban CTMT và các đoàn thể chính trị xã hội xã, tập thể cấp ủy 10 chi bộ, các đảng viên chi bộ thôn Tiến Hiệp và đảng viên nhận huy hiệu Đảng.

Lễ trao huy hiệu Đảng và Kỷ niệm 133 năm

 Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh

Tại buổi lễ Ông Nguyễn Ngọc Tuấn Anh –Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy xã phát biểu thay mặt chúc mừng các đảng viên, vừa được trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng trong đợt kỷ niệm ngày sinh nhật Bác và ôn lại kỷ niệm 133 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh và khẳng định, Bác Hồ - Chủ tịch Hồ Chí Minh, lãnh tụ thiên tài của Đảng và nhân dân Việt Nam, người thầy vĩ đại của cách mạng Việt Nam, Anh hùng giải phóng dân tộc, Danh nhân văn hóa thế giới, Người đã hiến dâng toàn bộ cuộc đời mình cho độc lập của Tổ quốc và tự do, hạnh phúc của Nhân dân. Cuộc đời và sự nghiệp của Người là một bản anh hùng ca, một tấm gương sáng ngời về chủ nghĩa yêu nước, về phẩm chất cộng sản, về trí tuệ uyên bác, đạo đức cách mạng trong sáng và là sự cổ vũ lớn lao đối với các thế hệ người Việt Nam. Dưới sự lãnh đạo của Chủ tịch Hồ Chí Minh và Đảng Cộng sản Việt Nam, cách mạng nước ta đã vượt qua muôn vàn khó khăn, thử thách, đi từ thắng lợi này đến thắng lợi khác. Tên tuổi và sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh sẽ còn mãi với non sông đất nước, sống mãi trong lòng mỗi chúng ta. Người đã để lại cho chúng ta và các thế hệ mai sau một gia tài đồ sộ, một di sản hết sức quý báu, đó là: Tư tưởng Hồ Chí Minh; Thời đại Hồ Chí Minh và Tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh…

Ông Nguyễn Ngọc Tuấn Anh –Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy xã

phát biểu thay mặt chúc mừng các đảng viên

Đảng viên Trần Lai nhận Huy hiệu 30 năm tuổi đảng

Tại buổi lễ, Đảng ủy xã đã trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi đảng cho 01 đồng chí đảng viên thuộc chi bộ thôn Tiến Hiệp, Đảng bộ xã Tiến Lợi. Ngay sau khi nhận Huy hiệu, đảng viên Trần Lai nhận Huy hiệu 30 năm tuổi đảng đã phát biểu cảm tưởng và hứa quyết tâm tiếp tục học tập, tu dưỡng, rèn luyện theo gương Bác Hồ vĩ đại./.

 

                                                                                   Tuấn Anh

Tuấn Anh - Tiến Lợi
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập