PHƯỜNG PHÚ HÀI TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TRIỂN KHAI CÔNG TÁC CẢI CÁC HÀNH CHÍNH NĂM 2023, KHẮC PHỤC TỒN TẠI, HẠN CHẾ VỀ CHỈ SỐ CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH NĂM 2022 ​

Chiều ngày 06/3/2023, UBND phường Phú Hài tổ chức hội nghị triển khai công tác Cải cách hành chính (CCHC) năm 2023, kế hoạch khắc phục những tồn tại hạn chế về chỉ số CCHC năm 2022; Đồng thời, tổ chức ký cam kết và phân công nhiệm vụ năm 2023 cho từng bộ phận, cán bộ công chức phường trong việc thực hiện công tác cải cách hành chính của địa phương trong năm 2023.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Võ Hoài Vũ - Chủ tịch UBND phường đã đánh giá những kết quả đạt được của địa phương trong việc thực hiện các chỉ số cải các hành chính năm 2022, qua đó cũng nêu ra những tồn tại, hạn chế cần phải khắc phục và đề ra những nhiệm vụ, giải pháp cần tập trung trong thời gian tới như tập trung nâng cao chất lượng giải quyết hồ sơ, thủ tục hành chính đảm bảo chỉ tiêu kế hoạch đề ra. Số hồ sơ giải quyết đúng hẹn từ 98% trở lên, hạn chế thấp nhất hồ sơ trễ hẹn, thực hiện nghiêm việc xin lỗi đối với cá nhân, tổ chúc nếu hồ sơ trễ hẹn; đề ra các giải pháp khuyến khích người dân và tổ chức tham gia thực hiện thủ tục hành chính trực tuyến mức độ 3, mức độ 4. Tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả qua dịch vụ bưu chính công ích đảm bảo hiệu quả (gia tăng tỷ lệ phát sinh hồ sơ).

Description: C:\Users\VanPhong1\Desktop\Đề án 06\tin bài\hình\hình 5.jpg

Cũng tại Hội nghị, Chủ tịch UBND phường cũng đã ký cam kết trách nhiệm người đứng đầu và các bộ phận, công chức thuộc UBND phường ký cam kết trong việc thực hiện tốt các chỉ tiêu cải cách hành chính của phường đề ra trong năm 2023; phấn đấu hoàn thành Kế hoạch cải cách hành chính và nâng mức xếp hạng trong năm 2023 của phường.

Lãnh đạo Ủy ban ký cam kết

Description: C:\Users\VanPhong1\Desktop\Đề án 06\tin bài\hình\hình 2.jpg

 

   Công chức – Các bộ phận ký cam kết

           

 

Với những kết quả đạt được, tại Hội nghị đã khen thưởng cho 01 tập thể và 03 cá nhân có thành tích tốt trong việc thực hiện các chỉ số cải cách hành chính năm 2022.

                               

 

                                                                             Tin bài, hình ảnh: Ngọc Liên

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập