BÌNH HƯNG TRIỂN KHAI BỘ NHẬN DIỆN MỘT CỬA

Thực hiện Kế hoạch số 4896/KH-UBND ngày 05/9/2022 của UBND thành phố Phan Thiết về triển khai thực hiện Bộ nhận diện thương hiệu của Bộ phận Một cửa thành phố và phường, xã.Vừa qua, UBND phường Bình Hưng đã triển khai thực hiện Bộ nhận diện thương hiệu Một cửa phường. Theo đó, việc xây dựng Bộ nhận diện thương hiệu Một cửa được thực hiện theo hướng dẫn tại Công văn số 2319/VPCP-KSTT của Văn phòng Chính phủ.

Với công dân và tổ chức, Bộ phận Một cửa cam kết nâng cao chất lượng phục vụ. Theo tinh thần lấy người dân và tổ chức làm trung tâm, với phương châm luôn luôn: Mỉn cười; nhẹ nhàng; lắng nghe và giúp đỡ.

Cam kết của cán bộ, công chức phường là sống và làm việc với tinh thần: Trách nhiệm; kỷ cương; gương mẫu và chuyên nghiệp. Để thực hiện cam kết này, cán bộ, công chức và Bộ phận Một cửa phường hướng tới ứng dụng công nghệ, đồng bộ dữ liệu và xây dựng văn hóa làm việc tích cực, kiến tạo và trung thực. Từ những cam kết đó, bộ nhận diện thương hiệu sẽ phải thể hiện được 5 tinh thần cốt lõi: khoa học, hiệu quả, hiện đại, sẵn sàng và thân thiện.

Logo bộ nhận diện thương hiệu Bộ phận Một cửa lấy cảm hứng từ hình ảnh quốc kỳ của Việt Nam và 5 bàn tay nắm vào nhau. Cũng tương đồng với ý nghĩa của quốc kỳ, logo với nền màu đỏ tượng trưng cho màu của cách mạng, máu của các anh hùng, ngôi sao vàng tượng trưng cho linh hồn dân tộc và năm cánh sao tượng trưng cho năm tầng lớp tham gia cách mạng sĩ, nông, công, thương, binh cùng đoàn kết lại.

                                                                                      Phường Bình Hưng

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập