UBND phường Bình Hưng đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác cải cách hành chính năm 2022 và đề ra phương hướng nhiệm vụ trong năm 2023.

Nhằm đánh giá những hạn chế trong công tác cải cách hành chính năm 2022 và đề ra những nhiệm vụ, giải pháp thực hiện công tác cải cách hành chính trong năm 2023. Ngày 01/3/2023, UBND phường Bình Hưng đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác cải cách hành chính năm 2022 và đề ra phương hướng nhiệm vụ trong năm 2023.

Tại buổi tổng kết, hội nghị đã nghe UBND phường báo cáo đánh giá nhận xét những ưu điểm cũng như hạn chế, khó khăn trong việc triển khai thực hiện công tác cải cách hành chính trong năm 2022. Bên cạnh những kết qủa đạt được, công tác CCHC của phường vẫn còn một số mặt tồn tại, hạn chế: Hệ thống phần mềm một cửa hoạt động còn chưa ổn định, không thường xuyên liên tục, ảnh hưởng tới việc xử lý số liệu trên hệ thống; cơ sở vật chất, trang thiết bị tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của phường chưa đồng đều; kết quả giải quyết một số hồ sơ TTHC còn chưa đáp ứng yêu cầu của cá nhân, tổ chức…

Tại hội nghị đã có 11 ý kiến đề xuất, góp ý của các cán bộ, công chức chuyên môn về những kết quả đạt được, những hạn chế, khó khăn cũng như những kiến nghị về công tác cải cách hành chính để đạt hiệu quả tốt hơn trong năm 2023.

          Kết thúc hội nghị bà Huỳnh Thị Thúy Liễu - Chủ tịch UBND phường đã đánh giá những hạn chế, ý kiến của các cán bộ, công chức chuyên môn. Qua đó chỉ đạo cán bộ, công chức chuyên môn trong việc thực hiện CCHC phải rà soát những hạn chế về công tác cải cách hành chính. Qua đó, đề ra những giải pháp, sáng kiến, những việc làm hay trong CCHC nhằm xây dựng kế hoạch khắc phục những tồn tại, hạn chế và đưa ra những giải pháp thực hiện để đảm bảo công tác cải cách hành chính năm 2023 của phường đạt hiệu quả.

 

Phường Bình Hưng

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập