UBND PHƯỜNG BÌNH HƯNG: ĐẨY MẠNH CUNG CẤP DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN MỨC ĐỘ 3, MỨC ĐỘ 4

         Đẩy mạnh cung cấp dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 nhằm nâng cao chất lượng giải quyết thủ tục hành chính, Ngay từ đầu năm 2023, UBND phường Bình Hưng đã chỉ đạo Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của phường, các ban ngành, đoàn thể phối hợp tuyên truyền về nộp hồ sơ trực tuyến.

 

 

 

Từ đầu năm đến nay, tổng số hồ sơ tiếp nhận và giải quyết tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả của phường là 829 hồ sơ, đã giải quyết đúng và sớm hẹn là 811 hồ sơ, đạt 97,8%, trong đó hồ sơ tiếp nhận qua dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 là 81 hồ sơ, đạt 9,7%; thanh toán qua phần mềm Một cửa 291 hồ sơ, đạt tỷ lệ 35.1%; chuyển trả qua dịch vụ bưu chính công ích là 102 hồ sơ, đạt 12,3%.

UBND phường Bình Hưng luôn đặt mục tiêu sự hài lòng của tổ chức và công dân khi đến giải quyết thủ tục hành chính, qua đó xây dựng Kế hoạch cải thiện chất lượng phục vụ, nâng cao Chỉ số cải cách hành chính, chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức, nhằm đạt kết quả cao trong công tác cải cách hành chính tại địa phương.

Thời gian tới, UBND phường tiếp tục tuyên truyền hướng dẫn công dân thực hiện nộp hồ sơ trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 để giảm sự phiền hà, giấy tờ, thời gian đi lại và chi phí cho tổ chức và công dân.

 

Phường Bình Hưng

 

Phường Bình Hưng
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập