ĐỨC LONG PHỔ BIẾN KIẾN THỨC QUỐC PHÒNG - AN NINH CHO CÁC ĐỐI TƯỢNG KHÁC NĂM 2023

Thực hiện sự chỉ đạo của Hội đồng Giáo dục Quốc phòng và an ninh thành phố Phan Thiết về việc khảo sát và mở lớp cho các đối tượng đã và chưa bồi dưỡng kiến thức Quốc phòng và an ninh trên địa bàn thành phố Phan Thiết.

Hội đồng Giáo dục Quốc phòng và an ninh phường Đức Long đã thực hiện kế hoạch mở lớp phổ biến kiến thức Quốc phòng và an ninh cho các đối tượng khác năm 2023 vào ngày 27/4/2023.


Tham dự Hội nghị có đồng chí đại diện thường trực Đảng ủy, thường trực HĐND, UBND phường, Mặt trận và các ban ngành đoàn thể phường, lực lượng dân quân phường, Ban Bảo vệ dân phố, thanh niên trong độ tuổi nghĩa vụ quân sự, đoàn thanh niên, cán bộ đảng viên phường, Ban Điều hành 08 khu phố.

 

Toàn quang cảnh Hội nghị

 

Tại Hội nghị đã cập nhập những nội dung mới về Luật Giáo dục quốc phòng và an ninh nhằm quán triệt những quan điểm, đường lối của Đảng, chính sách Pháp luật của Nhà nước về quốc phòng, an ninh (QPAN), kết hợp phát triển kinh tế - xã hội gắn với tăng cường, củng cố QPAN. Nâng cao nhận thức, vận dụng có hiệu quả trong tổ chức thực hiện hai nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam Xã Hội Chủ Nghĩa trong tình hình mới theo từng cương vị công tác./.

 

                                                                      Tin bài, hình ảnh: Thuý Vân

Thúy Vân - Đức Long
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập