Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc ở khu phố 5, phường Đức Long

Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc ở khu phố 5, phường Đức Long

             Nhân kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Mặt trận Dân tộc Thống nhất Việt Nam (18/11/1930-18/11/2022), vào tối ngày 5/11/2022, Ban công tác Mặt Trận khu phố 5, phường Đức Long (Tp. Phan Thiết) tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc ở khu dân cư.

         Trong năm 2022, Ban Công tác Mặt trận phối hợp với Ban điều hành, và các chi hội đoàn thể khu phố 5, phường Đức Long đã đẩy mạnh tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện tốt 5 nội dung của Cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”; gắn với thực hiện các nhiệm vụ chính trị, kinh tế, xã hội ở địa phương. Điểm nổi bật khu phố đã vận động các loại quỹ: Đền ơn đáp nghĩa, Vì người nghèo, Chăm sóc Người cao tuổi, Khuyến học đều đạt chỉ tiêu 100%; vận động 2500 kg gạo, 250 suất quà trợ giúp cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn khu phố; huy động sự đóng góp của nhân dân với số tiền 225 triệu đồng để xây dựng 02 công trình bê tông xi măng, thoát nước và sửa chữa nơi sinh hoạt của nhân dân khu phố.

          Tại Ngày hội, Ban Vận động phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thi văn minh” của khu phố cũng đã thông qua quyết định công nhận 458 hộ gia đình đạt tiêu chuẩn gia đình văn hóa; khen thưởng 02 Tổ NDTQ và 05 gia đình tiêu biểu; tặng quà cho các hộ nghèo, cận nghèo, các cụ người cao tuổi và học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học giỏi.

Trần Ngọc Sơn - Mặt Trận Phan Thiết

 

 

Trần Ngọc Sơn
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập