Lãnh đạo TP. Phan Thiết thăm chức sắc phật giáo nhân Đại lễ Phật đản

Chiều ngày 24/5/2023, Đoàn lãnh đạo TP. Phan Thiết do ông Phạm Văn Nam- Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy- Bí thư Thành ủy dẫn đầu đã đến thăm và chúc mừng Đại Lễ Phật đản Phật lịch 2567- Dương lịch 2023 tại 02 Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh Bình Thuận và TP. Phan Thiết. Cùng đi với đoàn có ông Phan Nguyễn Hoàng Tân- Phó Bí thư Thành ủy- Chủ tịch UBND TP. Phan Thiết và bà Phan Thị Thanh Mai- Chủ tịch UBMT thành phố.

 

Tại những nơi đoàn đến thăm, ông Phạm Văn Nam- Bí thư Thành ủy Phan Thiết đã ghi nhận những đóng góp của cộng đồng Phật giáo đối với sự phát triển của tỉnh nói chung và thành phố nói riêng trong suốt thời gian qua. Đặc biệt là công tác tuyên truyền, đã vận động tín đồ Phật tử chấp hành tốt các chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước, công tác an sinh xã hội ở địa phương góp phần quan trọng trong việc xây dựng khối đại đoàn kết dân tộc trên địa bàn thành phố và phục vụ tốt mục tiêu dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh. Bí thư Thành ủy Phan Thiết cũng đã gửi lời chúc đến toàn thể chức sắc, tăng ni, phật tử tại Phan Thiết đón Đại lễ Phật đản vui tươi, hạnh phúc, sức khỏe để góp phần đưa giáo hội Phật giáo Việt Nam ngày càng phát triển.

Đại diện Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh Bình Thuận và TP. Phan Thiết đã gửi lời cảm ơn chân thành trước sự quan tâm của lãnh đạo Đảng, chính quyền và Mặt trận thành phố đã dành cho chức sắc, tăng ni trong nhiều năm qua và khẳng định sẽ tiếp tục phát huy truyền thống yêu nước, đoàn kết, góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu mạnh, văn minh.

 

Thanh Minh 

Thanh Minh
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập